SẢN PHẨM VÌ SỨC KHOẺ CON NGƯỜI VIỆT



GOUT CÓ THỂ KHỎI MÀ KHÔNG CẦN THUỐC TÂY?
Một blog cá nhân đăng tải kinh nghiệm chữa trị bệnh gout của mình
Mắc bệnh gout từ năm 43 tuổi, vì thờ ơ với bệnh mà cuộc sống của tôi từng ngày trở lên khổ sở , chưa đến 50 tôi đã phải từ bỏ sự nghiệp, đơn giản chỉ vì có bệnh trong người. Hai năm lơ là lúc chữa lúc không, để rồi năm thứ 3 mới biết thế nào là trả giá.
Giống như nhiều người mắc bệnh này, nguyên nhân của tôi là do uống nhiều bia rượu, thịt cá, đồng thời cũng ghét ăn rau,… nên tình trạng acid uric trong máu tăng cao, phá vỡ thế cân bằng, acid uric tích tụ trong các ổ khớp khiến cho đốt ngón chân đau nhức bất thường.

Tình trạng hơi ê buốt ở ngón chân cái diễn ra thường xuyên vào cuối năm 2014 thi thoảng lại ngứa và đỏ vùng đầu ngón chân, với mức độ đau nhẹ hầu như không gây ảnh hưởng  đến cuộc sống sinh hoạt, tôi hoàn toàn không để nó vào mắt, đến tận khi mùa đông năm đó ngón chân của tôi sưng đỏ và đau đớn không thể đi lại được tôi mới buộc mình đến bệnh viện. Cũng ngờ ngợ phần nào bệnh tình của mình nên tôi cũng không mấy ngạc nhiên khi bác sĩ thông báo tôi bị gout, đo lượng acid uric trong máu cao hơn người bình thường 535 umol/l. Bác sĩ kê đơn và dặn dò kỹ lưỡng việc tôi phải thay đổi cách ăn uống, hạn chế rượu bia, không ăn cay và một số thực phẩm chứa nhiều protein như gan, tim, lưỡi động vật, bánh gato,… một số rau củ như củ cải, dưa muối. Bác sĩ kê đơn Colchicine giảm đau, Allopurinol giảm acid trong máu cùng với một số thành phần khác tôi không thể tra được công dụng của nó.

Uống thuốc 1 tuần chân bớt sưng và có thể đi lại bình thường, tuy nhiên tác dụng phụ của thuốc làm tôi mệt mỏi, sau 2 tiếng uống thuốc tôi có biểu hiện buồn nôn. Chính vì thế chỉ cần có thể đi lại bình thường là tôi hạn chế uống thuốc , áp dụng kiêng khem không ăn quá nhiều thịt và rượu bia, chân tôi cũng êm một thời gian, tưởng chừng đã khỏi nhưng hơn một năm sau, cơn đau dữ dội ở các đầu ngón chân khiến tôi không thể không tin bệnh của tôi trở nặng. Nhanh chóng đi đến bác sĩ kiểm tra, tôi bàng hoàng nhận được kết quả acid uric trong máu tăng cao 610 umol/l, bác sĩ cho hay acid uric tích tụ thành muối urat đọng càng nhiều ở các khớp sẽ 
khiến cho người bệnh ngày càng ê buốt, nếu cứ tiếp tục tiếp diễn hình thành lớn thành hạt tophi thì hậu quả không thể tưởng tượng được, sưng to ở các đốt, khớp, dẫn đến đau đớn hành hạ 
không phải ai cũng có thể chịu được. Bác sĩ khuyên tôi nên chữa trị kịp thời trước khi quá muộn.
Tuy nhiên, theo góc nhìn từ phía Đông Y, bệnh này hoàn toàn có thể chữa được. Y học cổ truyền quan sát thấy chứng viêm đau xương khớp dạng thấp từ rất sớm, được gọi là chứng Tý (tức tắc làm cho khí huyết không lưu thông gây đau).Y học cổ truyền cho rằng: gan chủ gân, thận chủ xương, tỳ chủ sinh huyết. Khi chức năng nội tạng suy yếu, các yếu tố ngoại tà như phong, hàn, thấp, nhiệt xâm nhập vào kinh lạc - cơ - khớp, làm cho sự vận hành của khí huyết bị tắc nghẽn, ứ trệ sinh ra đau nhức. Do đó các phương pháp Đông y tập trung vào bổ khí huyết, khu trừ phong thấp từ đó giải quyết tận gốc căn nguyên của bệnh.
Từ đây tôi biết đến sản phẩm “Bột tía tô Akina” được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty CP Đầu Tư Akina Đông Á. Nghe giới thiệu, tôi biết được Bột tía tô Akina là thành tựu khoa học được nghiên cứu và bào chế theo công thức của Nhật Bản, có tác dụng kích thích lưu thông khí huyết, khu trừ phong thấp, hơn thế nhiều nghiên cứu từ Hàn Quốc, Nhật Bản cũng chỉ ra rằng các hoạt chất trong tía tô Nhật Bản còn có tác dụng chống viêm, giãn mạch, giảm đau hiệu quả từ đó giảm ngay các triệu chứng đau nhức xương, đẩy lùi tận gốc căn nguyên gây bệnh viêm khớp dạng thấp. Không những thế hoạt chất trong lá tía tô còn có tác dụng đặc biệt tốt trong những trường hợp bệnh dạ dày, tiêu hóa.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vay tiền nhanh trong ngày

TÔI NỢ HỌ MỘT LỜI CẢM ƠN

Đăng ký thành viên W88.COM