Sản Phẩm tốt cho sức khoẻ 2019


Chào cả nhà,

Là một bệnh nhân đã từng mắc bệnh tiểu đường thì tôi mới thấu hiểu được đây là một căn bệnh tưởng chừng có những biểu hiện khá đơn giản, nhưng hậu quả của nó thì vô cùng nghiêm trọng. Và chỉ có những người đã và đang sống chung với “kẻ giết người thầm lặng” này mới hiểu hết những nỗi khổ mà nó gây ra. Sau đây tôi xin chia sẻ với các bạn câu chuyện mà tôi chống lại “kẻ giết người thầm lặng” này.

Quá trình gửi gắm niềm tin khắp nơi tìm bài thuốc chữa bệnh tiểu đường:


(Tiểu đường là kẻ giết người thầm lặng)
 
  • Năm 2013, tôi phát hiện mình bị bệnh tiểu đường. Ban đầu chỉ số đường huyết của tôi cũng chỉ ở mức 7.0mmol/l. Nên tôi không đi khám mà tìm những bài thuốc dân gian để tự điều trị. Thấy mướp đắng có công dụng điều trị bệnh tiểu đường vì vậy tôi nhờ người nhà mua 02 kg mướp đắng khô ở phố Lãn Ông về pha với nước nóng để uống, ngày 2 lít. Uống trong vòng 3 tháng thấy kết quả thu lại khá tốt, đường huyết ổn định. Nghĩ rằng bệnh đã khỏi, tôi ngừng dùng mướp đắng và tiếp tục sinh hoạt bình thường.
  • Tháng 4-2014, tôi cảm thấy các dấu hiệu trước kia xuất hiện trở lại, cơ thể mệt mỏi, uể oải, khát nước liên tục… đi khám thì không ngờ chỉ số mỡ máu đo được lại ở ngưỡng 9.6mmol/l. Tôi đoán chắc là do thời gian vừa rồi ăn uống khá thoải mái và không kiêng khem chặt chẽ nên bệnh tình mới nặng như vậy. Nhớ lại tác dụng thần kỳ của mướp đắng, tôi khá bình thản. Tiếp tục mua mướp đắng về uống, nhưng thật không ngờ sau 6 tháng ròng rã, chỉ số đường huyết vẫn không có sự thay đổi tích cực nào.
  • Tháng 10 – 2014, tôi chuyển sang đặt niềm tin vào Tây Y. Sau khi được thăm khám và tư vấn, bác sĩ kê một số loại thuốc đặc trị. Phải nói rằng thuốc Tây hiệu quả rất tốt, song không biết do cơ địa hay quá lạm dụng thuốc mà tôi cảm thấy hệ tiêu hóa ảnh hưởng nghiêm trọng: tiêu chảy, đau bụng thậm chí nôn mửa rất khó chịu. Thật may cho tôi đã dừng uống thuốc tây trước khi bị loét dạ dày.
  • Và cuối cùng, sự cố gắng được đền đáp
Càng sử dụng nhiều phương pháp điều trị thì tôi càng ngộ ra nhiều điều, cũng như thêm trân trọng sức khỏe của mình hơn. Tết năm 2015, tôi được đứa cháu biếu 01 hộp Tỏi đen Kochi NB và được giới thiệu loại tỏi này có công dụng chữa bệnh tiểu đường. Tôi bán tín bán nghi cho nên đã dày công tìm hiểu trên internet, đồng thời tra cứu thông tin bệnh tật và những người cùng cảnh ngộ. Khá bất ngờ vì rất nhiều người đã chia sẻ về công dụng hạ mỡ máu hiệu quả của Tỏi ĐenKochi NB.

 BẠN BẤM VÀO ĐÂY ĐỂ ĐẶT HÀNG


http://member.civi.vn/cpc/?sid=79470&bid=10064218&target=iframe























Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vay tiền nhanh trong ngày

TÔI NỢ HỌ MỘT LỜI CẢM ƠN

Đăng ký thành viên W88.COM