KHÁM PHÁ BÍ MẬT CỦA CÁC TRÒ ẢO THUẬT

KHÁM PHÁ BÍ MẬT CỦA CÁC TRÒ ẢO THUẬT TRÊN SÂN KHẤU VÀ TRONG CUỘC SỐNG ĐỜI THƯỜNG:

Các màn ảo thuật, thường mang đến cho người xem cái gì đó thật huyền bí mà mỗi khi xem các màn biểu diễn của các ảo thuật gia...!!
Thế nhưng những điều bí ẩn nằm sâu bên trong những màn ảo thuật ấy là gì...!!?
Mời các bạn cùng xem qua những VIDEO này:
Hầu hết những mang ảo thuật đều diễn ra trong khoản thời gian chống vánh được các nhà ảo thuật gia  tận dụng nó để tạo ra các màn ảo thuật thật đặc sắc khiến người xem phải trầm trồ khen ngợi và dành những ngôn từ có cánh dành cho họ.
Nhưng hoá ra, những bí ẩn bên trong những tiếng vỗ tay hô hào của khán giả thì đó chỉ là một trò bịp được tạo dựng một cách khá hoàn hảo đến từng chi tiết một để người xem không phát hiện ra
Mặc dù đó là những trò lừa, thế nhưng lại mang đến 1 hướng tích cực đó chính là chỉ với mục đích phục vụ cho sự giải trí cho khán giả.
Và các ảo thuật gia xứng đáng được chúng ta dành cho họ những sự tôn trọng và bái phục
Đối lập với những trò bịp bợm mang tính giải trí nói trên đó là những trò bịp bợm ngoài đời thực. Trên những chiếu bạc đỏ đen, thường mang đến những hậu quả khá nghiêm trọng..
Tan nhà, nát cửa kẻ phải bỏ trốn đi xứ khác nghiêm trọng hơn nữa có người còn tìm đến cái chết để giải thoát cho chính mình, bỏ lại đó cha mẹ vợ con cùng cả đóng nợ nần do người quá cố để lại..!!


Tôi không lên án hay phê phán bất cứ ai trong bài viết này cả.
Bởi vì nói đi cũng phải nói lại, Nếu như không có con bạc thì làm sao có con bịp. Tôi mong sau khi đọc xong bài viết này sẽ làm giác ngộ những người luôn mang trong mình dòng máu đỏ đen.

TÁC GIẢ: H.T

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vay tiền nhanh trong ngày

TÔI NỢ HỌ MỘT LỜI CẢM ƠN

Đăng ký thành viên W88.COM