BẠN ĐANG NGHIỆN BIA RƯỢU NẶNG HÃY ĐỌC BÀI VIẾT NÀY


GỬI ĐẾN NHỮNG NGƯỜI VỢ CÓ CHỒNG HAY RƯỢU BIA!

Tôi không biết chồng bạn uống rượu bia vì anh ấy nghiện hay anh ấy vì gia đình, vì sự nghiệp. Nhưng tôi tin là trong sâu thẳm, anh ấy đang gồng mình lên để bạn và các con được sống một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc. Đừng thờ ơ với chồng nhé, hơn ai hết anh ấy cần vợ nhất lúc sự nghiệp còn dang dở, khi gánh nặng gia đình còn đặt nặng trên vai. Hãy quan tâm đến chồng mình hơn, vì có quan tâm, yêu thương và thấu hiểu những nỗi khó xử của chồng mình thì mới có được tình yêu trọn vẹn của anh ấy và mới giúp chồng có được sức khỏe, phòng ngừa được bệnh xơ gan chết người do bia rượu đem lại!

32 tuổi, gia tài của tôi là một chồng và 2 con. Chồng tôi là một người đàn ông lịch lãm, anh 35 tuổi, đang giữ chức trưởng phòng kinh doanh của một công ty lớn. Cuộc sống của tôi nhìn bề ngoài ai cũng tưởng hạnh phúc viên mãn với bao ánh mắt ghen tỵ bủa vây. Ai kết hôn rồi chắc cũng sẽ hiểu, tình yêu không phải là sợi dây duy nhất để kết nối giữa vợ và chồng, ngoài tình yêu còn có trách nhiệm, còn nghĩa vụ và sự tin tưởng của hai người dành cho nhau. Hôn nhân thật giống như một bản nhạc, bản nhạc càng hay thì càng có nhiều nốt trầm, nốt bổng. Bởi vậy dẫu cuộc sống vợ chồng nhiều khi không như ý tôi vẫn tự động viên mình phải luôn cố gắng vượt qua. Tôi hiểu được rằng hôn nhân không phải một cuộc dạo chơi, để có được hạnh phúc như mong muốn cả hai phải thật cố gắng.

Tôi cũng đã từng thờ ơ và vô tâm với chồng khi anh bỏ bê gia đình mà vùi đầu vào những cuộc nhậu nhẹt say xỉn. Chồng tôi là một người đàn ông cầu tiến, anh luôn luôn cố gắng hết mình vì sự nghiệp. Nhưng càng lên một nấc thang mới anh lại càng phải tiếp xúc nhiều với rượu bia, tần suất đi sớm về muộn ngày càng nhiều khiến vợ chồng tôi có một khoảng thời gian tưởng như không thể hòa hợp được nữa. Rồi những cuộc cãi vã nhiều lên, anh cũng chẳng buồn giải thích mỗi khi tôi càu nhàu hay cáu giận. Tôi và các con cũng dần trở lên quen với những bữa cơm không có chồng. Anh ấy bữa ăn, bữa không, đôi khi về nhà khi mẹ con tôi đã đi ngủ, rồi lại lủi thủi một mình ăn cơm nguội và thức ăn đã phần sẵn trên bàn, vừa giận mà cũng vừa thương nhưng chả biết làm thế nào để chồng bỏ được cái tật rượu chè nên tôi cũng mặc kệ.Tôi cũng đã từng thờ ơ và vô tâm với chồng khi anh bỏ bê gia đình mà vùi đầu vào những cuộc nhậu nhẹt say xỉn. Chồng tôi là một người đàn ông cầu tiến, anh luôn luôn cố gắng hết mình vì sự nghiệp. Nhưng càng lên một nấc thang mới anh lại càng phải tiếp xúc nhiều với rượu bia, tần suất đi sớm về muộn ngày càng nhiều khiến vợ chồng tôi có một khoảng thời gian tưởng như không thể hòa hợp được nữa. Rồi những cuộc cãi vã nhiều lên, anh cũng chẳng buồn giải thích mỗi khi tôi càu nhàu hay cáu giận. Tôi và các con cũng dần trở lên quen với những bữa cơm không có chồng. Anh ấy bữa ăn, bữa không, đôi khi về nhà khi mẹ con tôi đã đi ngủ, rồi lại lủi thủi một mình ăn cơm nguội và thức ăn đã phần sẵn trên bàn, vừa giận mà cũng vừa thương nhưng chả biết làm thế nào để chồng bỏ được cái tật rượu chè nên tôi cũng mặc kệ.


SỰ VÔ TÂM KHIẾN TÔI PHẢI HỐI HẬN KHI BIẾT ĐƯỢC NGUYÊN NHÂN PHÍA SAU NHỮNG CUỘC NHẬU CỦA CHỒNG!

Ngay hôm ấy, tôi và chồng đến bệnh viện kiểm tra lại để điều trị. Vợ chồng tôi hoảng hồn khi bác sĩ cho biết: “men gan của anh đã tăng lên hơn 25 lần so với chỉ số bình thường, nếu không điều trị kịp thời rất có thể sẽ dẫn đến xơ gan và ung thư gan”. Tôi thực sự sốc khi nhận được kết quả, chỉ số men gan của chồng tôi tăng lên hơn 1000UI/L trong khi chỉ số men gan của người bình thường là 40UI/L.
Hóa ra không phải vì anh không muốn về nhà với vợ con sớm hơn, uống rượu bia ít hơn mà vì anh ấy đã hứa với tôi rằng “Sẽ mua nhà cho vợ nhân dịp 15 năm ngày cưới nên phải cố hết sức, không cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân, vì vợ con anh ấy có thể làm tất cả.”  Nghe những lời tâm sự từ anh bạn đồng nghiệp của chồng mà tôi không kìm được nước mắt. Hóa ra anh vất vả bia rượu, thức khuya về muộn cũng là vì vợ con. Vậy mà bao năm qua, tôi chỉ biết giận dỗi, trách móc, vô tâm và thậm chí suốt ngày cáu gắt với anh.

Theo các bác sĩ, bệnh của chồng tôi nằm ở giai đoạn giữa, đã có triệu chứng xơ hoá nhẹ và lượng men gan quá cao nên cần theo dõi định kỳ, uống thuốc đều đặn để kiểm soát bệnh. Tôi tự đặt ra cho chồng một chế độ ăn uống ít chất béo và cố gắng loại bỏ mọi yếu tố tác động đến gan của anh. Nhắc anh hạn chế uống bia rượu hết mức có thể. Sau 2 tuần chồng tôi đi khám lại lượng men gan có giảm nhưng vẫn còn rất cao 700UI/L. Bác sĩ tiếp tục kê đơn thuốc cho chồng tôi về uống và thực hiện theo dõi thêm, kết hợp với ăn uống, tập thể dục điều độ.
Uống thuốc Tây hàng tháng trời tôi thấy chồng không có chuyển biến tốt hơn mà còn hay kêu mệt mỏi, lúc nào cũng trong trạng thái uể oải và mất tập trung. Từ ngày sử dụng thuốc Tây đến giờ, dạ dày của anh yếu hẳn đi, những cơn đau bụng thường trực hơn, có đôi khi còn bị nôn thốc tháo mà chẳng rõ nguyên nhân. Cũng vì sợ hại gan, thận, dạ dày nên tôi đã tìm hiểu cả những  bài thuốc dân gian an toàn để tăng cường chức năng gan và đẩy nhanh quá trình điều trị bệnh cho chồng nhưng cũng chẳng an thua.
Chỉ số men gan cao bất thường trong thời gian dài như vậy khiến vợ chồng tôi thực sự lo lắng, sợ rằng gan sẽ bị tổn thương nghiêm trọng. Tôi đã hỏi thăm và lên mạng tìm hiểu đủ cách hạ men gan từ các bài thuốc Đông y, rồi đến thuốc Nam thuốc Bắc đủ cả nhưng kết quả vẫn không khả quan. 
HƯỚNG ĐI MỚI GIÚP CHỒNG TÔI ĐẨY NHANH QUÁ TRÌNH ĐIỀU TRỊ MEN GAN CAO NHANH CHÓNG VÀ HIỆU QUẢ!
Đang lo lắng và hoang mang vì điều trị men gan cao cho chồng mãi mà không có tiến triển gì thì tôi được một người bạn làm trong viện Bạch Mai Hà Nội hướng vợ chồng tôi sang một ngã rẽ mới trong hành trình chữa bệnh. Anh bạn ấy cho tôi biết đến “Shugoshin - SẢN PHẨM GIẢI RƯỢU, GIẢI ĐỘC GAN SỐ 1 NHẬT BẢN!. Anh ấy nói đây là sản phẩm dành cho gan với công thức đặc biệt từ Nhật Bản giúp giải rượu nhanh chóng, bổ sung dưỡng chất, tăng cường chức năng gan và nâng cao cơ chế miễn dịch cho cơ thể khỏe mạnh. Nghe anh bạn phân tích, tôi biết được đây chính là sản phẩm mà mình đã tìm kiếm từ lâu.
Trước đây anh ấy đã từng du học và sống ở Nhật gần chục năm, nên dường như những thói quen và nếp sống của người Nhật anh ấy rất dành. Người Nhật vốn rất thích tụ tập cùng nhau, uống bia rượu nhưng họ vẫn ý thức được việc giữ gìn sức khỏe của mình và tránh những tác hại của bia rượu gây nên. Một điều kỳ diệu ở Nhật Bản là cho dù đêm hôm trước có nhậu say tới bến thì sáng hôm sau họ vẫn rất tỉnh táo và đi làm đúng giờ. Và bí quyết chính là nhờ có Shugoshin. Shugoshin không những giúp giải rượu một cách nhanh chóng, hiệu quả mà còn giúp người Nhật bảo vệ lá gan khỏi các chất độc từ rượu bia, phục hồi sức khỏe cho gan, đồng thời tăng cường chức năng gan, dạ dày, hệ tiêu hóa sau khi sử dụng rượu bia, hỗ trợ điều trị các bệnh suy giảm chức năng gan như xơ gan, gan nhiễm mỡ, men gan cao một cách hiệu quả.














Theo như kinh nghiệm trong ngành của anh bạn, nếu chỉ sử dụng thuốc Tây trong quá trình điều trị thì thuốc sẽ là con dao hai lưỡi có thể gây tổn hại cho gan, làm nóng gan và hại dạ dày. Chính vì vậy việc sử dụng thuốc bổ gan là biện pháp cần thiết lúc này để giải độc gan, phục hồi sức khỏe cho gan đồng thời tăng cường chứng năng gan để quá trình điều trị diễn ra nhanh hơn và hiệu quả hơn.
Anh còn nhấn mạnh rằng, Shugoshin là thành tựu khoa học được nghiên cứu bởi các bác sĩ, giáo sư giỏi trong ngành và là sản phẩm được các đấng mày râu Nhật Bản tin dùng hàng đầu. Sự khác biệt của Shugoshin chính là tỷ lệ vàng của các thành phần trong sản phẩm mà các loại thuốc khác không có được như: Nghệ thu, cây kế sữa, chiết xuất hàu, chiết xuất hến đen,... sự kết hợp của gần 10 loại tinh chất tự nhiên này mang lại tác dụng vượt trội trong việc bảo vệ gan, chữa lành các tổn thương ở gan, thanh lọc độc tố trong cơ thể, giải độc, giải nhiệt cho gan rất hiệu quả. Lúc này tôi đã đặt niềm tin hoàn toàn vào Shugoshin và đặt liền một liệu trình để chồng dùng thử.
Thế là hành trình điều trị bệnh của chồng tôi đổi mới, bên cạnh việc uống thuốc tây tôi nhắc chồng kiên trì sử dụng Shugoshin theo hướng dẫn của các dược sĩ. Tôi nhắc nhở anh uống hai lần mỗi ngày, mỗi lần 3 viên. Quá trình này liên tục trong vòng 1 tháng thì bệnh của chồng tôi có dấu hiệu chuyển biến tốt. Anh ấy không cần phải uống thuốc Tây nữa, anh ăn ngon miệng hơn, không còn đầy bụng, tiêu chảy nữa, nước tiểu cũng trong hơn. Sau khi đi khám, xét nghiệm lại, bác sĩ thông báo tình trạng xơ hóa gan của chồng tôi đã được kiểm soát, men gan giảm xuống còn 90 UI/L. Chồng tôi được khuyên rằng “cậu cứ duy trì cách hạ men gan cao bây giờ đi” và bảo khám định kỳ mỗi tháng. Thấy sự chuyển biến rõ rệt sau khi dùng Shugoshin vợ chồng tôi mừng như bắt được vàng. Cuối cùng sự cố gắng cũng được đền đáp. Dùng hết tháng thứ 3, lượng men gan đã trở về mức bình thường 40UI/L, gan của chồng tôi đã trở về trạng thái bình thường, khỏe mạnh. Sức khỏe của anh đã hoàn toàn hồi phục.

Thật sự quá may mắn khi tôi tìm được giải pháp hạ men gan cao cho chồng một cách an toàn và hiệu quả như vậy. Giờ đây, dù công việc vẫn phải thường xuyên tiếp xúc với rượu bia nhưng gan của anh ấy vẫn luôn khỏe mạnh nhờ có Shugoshin. Chỉ cần trước khi đi nhậu sử dụng 3-6 viên Shugoshin chồng tôi hoàn toàn không lo cơ thể bị mệt mỏi, hay men gan tăng cao nữa. Công việc của anh ấy cũng phất lên như diều gặp gió, cơ thể khỏe khoắn hơn hẳn nên anh ít khi bị say quá đà như trước. Hạnh phúc ngập tràn khi anh không còn đi sớm về khuya nữa, thay vào đó là sự yêu chiều, quan tâm tôi như thời còn son vậy.
Chị em à, hãy quan tâm đến chồng mình hơn nhé, vì có quan tâm, yêu thương và thấu hiểu những nỗi khó xử của chồng mình thì mới có được tình yêu trọn vẹn của anh ấy và mới giúp chồng có được sức khỏe, phòng ngừa được bệnh xơ gan chết người do bia rượu đem lại! Đừng mãi cằn nhằn và cáu gắt với chồng, việc ấy chỉ làm chồng bạn thêm mệt mỏi và chán nản mỗi khi về nhà thôi. Hãy là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho chồng chị em nhé!

Đây là nơi tôi đã tin tưởng và giới thiệu cho bạn bè cũng như người thân. Một liệu trình gồm 2 gói Shugoshin chỉ có giá 930 000VNĐ. Đây là địa chỉ duy nhất chính hãng phân phối sản phẩm này, mua tại trang này bạn sẽ không phải lo hàng giả hàng nhái, sẽ được nhân viên giao hàng tận nơi, nhận hàng rồi mới thanh toán: Shugoshin- GIẢI RƯỢU, GIẢI ĐỘC GAN SỐ 1 NHẬT BẢN!
Mong rằng qua câu chuyện này, các bạn sẽ sớm tìm được giải pháp bảo vệ gan cho cho chồng hay bản thân một cách an toàn và hiệu quả nhé!
ĐĂNG KÝ MUA HÀNG



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vay tiền nhanh trong ngày

TÔI NỢ HỌ MỘT LỜI CẢM ƠN

Đăng ký thành viên W88.COM