Bàn là hơi nước cầm tay Tobi Master
"Quan trọng là…...... thần thái!" Thế nên đừng lo lắng hay rón rén từng chút một vì sợ làm cháy hoặc sun đồ khi ủi nữa… mà hãy dùng Bàn là hơi nước cầm tay Tobi Master để tự tin thể hiện “thần thái là đồ” và “phong thái diện đồ” của bạn mọi lúc mọi nơi nhé!!!

Trang phục phẳng phiu tươm tất sẽ giúp bạn tự tin hơn trong công việc và giao tiếp. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn sẽ khiến bạn không có nhiều thời gian tỉ mỉ cho những việc này. Hơn nữa, là đồ đôi khi còn là sự ám ảnh của chúng ta vì nỗi lo hư đồ luôn thường trực. Đó chính là lý do xuất hiện của Bàn là hơi nước cầm tay Tobi Master – Sản phẩm trong Top 1 bán chạy tại Mỹ vào quý II năm nay.

Tại sao người tiêu dùng Mỹ lại bị Tobi Master chinh phục?
Tính linh động cao:
Thiết kế nhỏ gọn cho phép bạn dễ dàng sử dụng, đồng thời không cần chuẩn bị giá đỡ để là.  Bạn có thể sử dụng bất kỳ nơi đâu, từ ở nhà, công ty, hay khi đi du lịch . Không chiếm nhiều diện tích khi xếp gọn trong vali nên Tobi Master  rất thích hợp để mang theo. 
Chớp nhoáng xóa sạch vết nhăn:
Tiết kiệm thời gian gấp 5 lần so với là bàn ủi bình thường, chỉ cần 30s sau khi cắm điện, bạn đã có thể phun hơi nước để làm ẩm mịn từng sợi vải, Tobi Master sẽ khiến bạn sửng sốt vì khả năng san phẳng vết nhăn thần thánh.
Sử dụng trên nhiều loại vải: 
Phù hợp với các chất liệu từ vải mềm như nhung, lụa, voan, satin đến các loại vải thường, vải cứng như cotton, jean, kaki… Bàn ủi hoạt động hiệu quả ngay cả với các khu vực khó ủi nhất như vai áo, cổ tay, khu vực đính nút, cườm đá, khuy, dây kéo.
Đẩy bay mùi khó chịu:
Với sức nóng và áp suất của hơi nước phun ra mạnh mẽ sẽ không những tức thì xóa hết mọi nếp nhăn trên áo quần mà còn đẩy bay hết các mùi khó chịu bám trên quần áo. Bạn có thể sử dụng Tobi Master cho cả chăn màn, tấm trải giường, khăn trải bàn, rèm cửa… để “giải quyết” những vết nhăn và những mùi hôi bám lâu ngày.
Bộ sản phẩm bao gồm: 01 Bàn là hơi nước dạng đứng, 01 Cốc đo lượng nước (100ml), 01 Bàn chải giúp làm sạch, 01 Phụ tùng là, 01 Phụ tùng tạo nếp gấp/ xếp li, 01 Hướng dẫn sử dụng.
- Kích thước hộp: 34x11x9cm, Chiều dài dây cắm: 155cm
- Thông số: Model:TF-A002; 220v-230V; 50/60Hz 800W - 1200W; 
Bạn cũng có thể là những chỗ mà bàn là thường rất khó làm được như áo vest, váy đầm, ghế đệm, thảm và rèm cửa... Bàn là hơi nước cầm tay Tobi Master đang là phương thức nhẹ nhàng, an toàn và hiệu quả nhất để loại bỏ những vết nhăn và đảm bảo không làm cháy quần áo. Bạn còn mong đợi gì 1 sản phẩm tiện ích như vậy? ngay bây giờ hãy để lại thông tin để được tư vấn đặt hàng. Nếu còn lăn tăn, bạn sẽ được nghe tư vấn về sản phẩm, hoàn toàn miến phí!

CÁC BẠN CLICK VÀO ĐÂY ĐỂ MUA SẢN PHẨM ĐỂ HƯỞNG ĐƯỢC GIÁ ƯU ĐÃI NHẤT:







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vay tiền nhanh trong ngày

TÔI NỢ HỌ MỘT LỜI CẢM ƠN

Đăng ký thành viên W88.COM